star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

ĐH Duy Tân hỗ trợ thầy trò ĐH Thái Nguyên bị ảnh hưởng bão số 3


Cơn bão số 3 đã đi qua vẫn còn để lại những thiệt hại to lớn về người và của cho người dân các tỉnh phía Bắc.

 

ĐH Duy Tân hỗ trợ thầy trò ĐH Thái Nguyên bị ảnh hưởng bão số 3
ĐH Duy Tân trao 100 triệu đồng hỗ trợ thầy và trò ĐH Thái Nguyên

bị ảnh hưởng bởi thiên tai - Ảnh: ĐHDT

 

Nhằm góp sức hỗ trợ các cán bộ, giảng viên và sinh viên ở Thái Nguyên vượt qua những khó khăn ban đầu, đoàn cán bộ Đại học (ĐH) Duy Tân đã đến thăm và trao tặng 100 triệu đồng cho ĐH Thái Nguyên để động viên tinh thần trước những thiệt hại do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

 

Đoàn do TS. Lê Nguyên Bảo - hiệu trưởng ĐH Duy Tân (DTU) làm trưởng đoàn cùng PGS.TS. Nguyễn Gia Như - hiệu trưởng Trường Công nghệ & Kỹ thuật (SET), TS. Đỗ Minh Hoạt - viện trưởng Viện Nghiên cứu Lý thuyết & Ứng dụng (ITAR), ThS. Nguyễn Trọng Thành - Giám đốc Trung tâm Công nghệ Phần mềm (CSE),...

 

Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Trần Thanh Vân - phó giám đốc ĐH Thái Nguyên cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng, Ban Kế hoạch Đầu tư & Tài chính, Ban Đào tạo & Quản lý Người học, và Bí thư Đoàn Thanh niên.

 

ĐH Duy Tân hỗ trợ thầy trò ĐH Thái Nguyên bị ảnh hưởng bão số 3
TS. Lê Nguyên Bảo - hiệu trưởng ĐH Duy Tân (ảnh trái)

và PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Giám đốc ĐH Thái Nguyên phát biểu - Ảnh: ĐHDT

 

Qua nhiều năm kết nối hợp tác cùng triển khai nhiều hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học cho giảng viên và sinh viên hai trường, ĐH Thái Nguyên và ĐH Duy Tân luôn gắn kết, hỗ trợ và cùng nhau đồng hành trong suốt hành trình phát triển. 

 

Trước những thiệt hại ở Thái Nguyên do cơn bão lớn vừa qua, ĐH Duy Tân đã đồng hành sát cánh, cùng quan tâm, chia sẻ động viên với tinh thần "tương thân tương ái" với các cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐH Thái Nguyên. 

 

Mong muốn lớn nhất là thầy và trò của ĐH Thái Nguyên nhanh chóng khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra để tiếp tục nỗ lực cho hành trình dạy và học ở phía trước.

 

ĐH Duy Tân hỗ trợ thầy trò ĐH Thái Nguyên bị ảnh hưởng bão số 3
Buổi gặp gỡ giữa hai đại học diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp - Ảnh: ĐHDT

 

PGS.TS. Trần Thanh Vân - phó giám đốc ĐH Thái Nguyên đã gửi lời cảm ơn đoàn cán bộ ĐH Duy Tân đã tận tình đến với trường cùng tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐH Duy Tân đã luôn hướng về ĐH Thái Nguyên và các trường thành viên không chỉ trong hoạt động giáo dục mà còn trong cả những thời điểm bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

 

ĐH Thái Nguyên cam kết sẽ phân bổ và sử dụng số tiền hỗ trợ một cách hợp lý, qua đó kịp thời động viên cán bộ, giảng viên và sinh viên ở Thái Nguyên bị ảnh hưởng bởi Cơn bão số 3.