star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Khoảnh khắc đáng nhớ của sinh viên trường Ngoại ngữ - XHNV tại Lễ Trao bằng Tốt nghiệp


Ngày 11/02/2023, tại hội trường tầng 4, 03 Quang Trung, trường Đại học Duy Tân long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Dược sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân đợt tháng 12 năm 2022. Trong đợt này, trường Ngoại ngữ - XHNV có 182 sinh viên khoa KHXH&NV, khoa tiếng Anh, khoa tiếng Trung và khoa Luật nhận bằng tốt nghiệp.

Đông đảo thầy cô, quý phụ huynh, tân khoa tham dự buổi lễ

Chương trình có sự góp mặt của Anh Nguyễn Ngọc Thiện, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lữ hành quốc tế Hải Vân Cát (Hava Travel), đại diện các doanh nghiệp có kết nối hợp tác với trường. Về phía Đại học Duy Tân, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Hữu Phú - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Duy Tân, Hiệu trưởng trường Ngoại ngữ - XHNV; TS. Hoàng Thị Hường - Phó hiệu trưởng thường trực trường Ngoại ngữ - XHNV; PGS.TS. Hà Đắc Bình - Hiệu trưởng trường Công nghệ; PGS.TS. Nguyễn Gia Như - Hiệu trưởng trường Khoa học Máy tính; TS. Hoàng Hà - Phó Hiệu trưởng trường Y Dược; TS. Phạm Phú Anh Huy - Phó Hiệu trưởng trường Công nghệ; TS. Đặng Việt Hùng - Phó Hiệu trưởng trường Khoa học Máy tính. Chương trình lễ còn có sự tham gia của các lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, quý phụ huynh và gần 400 tân Dược sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân được công nhận tốt nghiệp đợt này.

TS. Nguyễn Hữu Phú phát biểu tại buổi lễ

Trong phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Nguyễn Hữu Phú chia sẻ: “Với những kiến thức mà các bạn được đào tạo tại ngôi trường này trong suốt thời gian vừa qua, các bạn có thể vững tin để ngày mai bước vào cuộc sống, bước vào con đường làm việc. Tuy nhiên, kiến thức của nhân loại là vô hạn, chính vì vậy để tiến xa hơn nữa, các bạn phải nỗ lực không ngừng, trau dồi kiến thức. Sau thời gian dài học tập, hãy trân trọng và biết ơn những điều đã qua, những tháng ngày thầy và trò cùng nhau phấn đấu, những tháng ngày được mẹ cha chắt chiu nuôi dưỡng...” Thầy nhắn nhủ: “Sự thành công của các bạn ngày hôm nay còn là sự thành công của các thầy cô giáo giảng viên, của nhà trường và xã hội. Chính vào khoảnh khắc các bạn cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp, mối quan hệ của nhà trường và các bạn sẽ không bao giờ khép lại mà chỉ đang mở ra một hướng kết nối khác.”

Anh Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ tại chương trình

Tham dự với tư cách doanh nghiệp đã có kết nối, hợp tác với Duy Tân, anh Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: "Doanh nghiệp đã tiếp nhận rất nhiều sinh viên Duy Tân đến thực tập và làm việc trong thời gian qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp tục đón nhận các bạn sinh viên của nhà trường đến với công ty". Đây là một minh chứng khẳng định cho việc duy trì kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

TS. Hoàng Thị Hường trao bằng Tốt nghiệp cho Tân khoa

TS. Trần Thị Minh Giang trao bằng cho Tân Cử nhân ngành Anh văn Du lịch

Niềm vui của các sinh viên tại buổi lễ

Thay mặt cho các tân khoa, bạn Nguyễn Gia Bảo - Tân Cử nhân ngành Quan hệ Quốc tế, khoa KHXH&NV đã bày tỏ những suy nghĩ trong niềm hạnh phúc: “Trong thời khắc ý nghĩa này, em thật sự vui mừng khi được nhận bằng tốt nghiệp sau hành trình nỗ lực phấn đấu tại Duy Tân. Chúng em biết ơn cha mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng, chúng em biết ơn thầy cô đã truyền dạy kiến thức, tạo mọi điều kiện cho chúng em học tập và hoạt động phong trào để rèn luyện kỹ năng, ứng xử. Hơn hết, mỗi thầy cô có mặt hôm nay còn là chỗ dựa tinh thần, là ngọn nến thắp sáng ước mơ, niềm tin vào một tương lai tươi sáng. Thay mặt các tân khoa, em xin hứa sẽ cố gắng trên bước đường sự nghiệp để trở thành những người có ích, xứng đáng với công ơn của thầy cô và cha mẹ. Xin chân thành tri ân mãi công ơn bao la này”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp đầu ngành. Lễ Tốt nghiệp khép lại với nghi thức tung mũ tốt nghiệp, khoảnh khắc đặc biệt ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời của các Tân khoa.