star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Lễ trao bằng Tốt nghiệp Trường Ngoại ngữ - Xã hội Nhân văn


Thực hiện kế hoạch năm học 2022 - 2023, vào ngày 12/07/2023, Trường Ngoại ngữ - Xã hội Nhân văn thuộc Trường Đại học Duy Tân tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cử nhân hệ chính quy năm học 2022 - 2023. Lễ trao bằng được diễn ra vào buổi sáng dành cho khoa KHXH&NV và khoa Luật, buổi chiều dành cho khoa tiếng Anh và khoa Luật.

Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Phó tổng giám đốc Công ty Lữ hành quốc tế Hải Vân Cát, Bà Hồ Hoàng Thị Chân Phúc, Tổng Quản Lý Resort Risemount. Về phía trường Đại học Duy Tân có sự hiện diện của TS. Nguyễn Hữu Phú - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Duy Tân, Hiệu trưởng Trường Ngoại ngữ - XHNV; TS. Hoàng Thị Hường, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Ngoại ngữ - XHNV; Đông đảo lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, quý phụ huynh và 552 tân khoa các ngành.

                                                                                                     TS. Nguyễn Hữu Phú phát biểu chào mừng

                                                                                                       TS. Hoàng Thị Hường tổng kết khóa học

                                                                                           Cô Trương Thị Như Hằng công bố quyết định Tốt nghiệp

                                                                               Sinh viên Nguyễn Thị Ý Nhiên thay mặt cho các tân khoa phát biểu

Bạn Ý Nhiên chia sẻ: "Chặng đường hơn 3 năm học tập và rèn luyện đã trôi qua nhanh chóng, nhưng nhìn lại, thật khó tin rằng hôm nay đã đến ngày chia tay. Khi mới bước vào cánh cửa đại học, chúng em đầy lo lắng và băn khoăn, không biết làm sao để vừa học tập thật tốt, vừa rèn luyện những giá trị cốt lõi của con người để sống đẹp. Nhưng qua những nỗ lực không ngừng, giờ đây trong khoảnh khắc quan trọng này, được đại diện cho tập thể sinh viên K25, Trường Ngoại ngữ- XHNV - bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô giáo tại Trường Đại học Duy Tân, đặc biệt là các thầy cô của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn"

                                                                                             Phát biểu của đại diện phụ huynh các tân khoa

Về dự lễ phát bằng tốt nghiệp hôm nay, Ban tổ chức trân trọng đón tiếp quý phụ huynh của các tân Cử nhân. Đại diện phụ huynh đã bày tỏ tấm lòng biết ơn đến tất cả quý thầy cô trong Ban Giám Hiệu, Ban lãnh đạo Khoa và đặc biệt là tất cả thầy cô đã giảng dạy và dìu dắt các bạn sinh viên trong 4 năm qua. Đại diện Doanh nghiệp đến tham dự chương trình cũng đánh giá rất cao các bạn sinh viên Duy Tân trong quá trình thực tập và làm việc. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy chất lượng sinh viên đã hội tụ những điều kiện cần để tham gia thị trường lao động.

                                                                                     Ông Nguyễn Ngọc Thiện, đại diện Doanh nghiệp phát biểu

                                                                                       Lãnh đạo trường tặng hoa cảm ơn Doanh nghiệp

                                                                        Công ty Luật TNHH An Legal trao học bổng cho sinh viên khoa KHXH&NV

                                                                                           Phần trao bằng và nghi thức tung mũ Tốt nghiệp

Trường Ngoại ngữ - Xã hội Nhân văn, môi trường nhân văn với khát vọng tạo nên cộng đồng người học đa dạng, khuyến khích tinh thần tự chủ và hướng đến mục tiêu giáo dục khai phóng, cam kết với quý phụ huynh, người học rằng: chúng tôi sẽ tận lực, tận tâm để hoàn thành sứ mệnh!