star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

NAM SINH VIÊN NGƯỜI ANH ĐẾN ĐẠI HỌC DUY TÂN HỌC ĐẠI HỌC


Đến từ London - thủ đô của Vương quốc Anh, chàng trai Hamid Khan đã có 2 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam.

📌Mong muốn có cơ hội được gắn bó

Trong suốt 2 năm ở Việt Nam, Hamid Khan cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu về văn hóa, truyền thống cũng như khám phá những điều thú vị về đất nước, con người và ẩm thực Việt Nam.

Sau một thời gian dài làm việc và mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại TP Đà Nẵng, Hamid Khan nhận ra rằng cần phải hoàn thiện tri thức của bản thân bằng việc lấy được tấm bằng cử nhân đại học.

Sau khi tìm hiểu về nhiều trường đại học ở TP Đà Nẵng, Hamid Khan đã quyết định đăng ký vào học tại ĐH Duy Tân.

Một người bạn của Hamid Khan là người Việt đã tốt nghiệp từ ĐH Duy Tân, bạn ấy rất tự hào về ngôi trường mình đã học, đồng thời đã giới thiệu cho tôi rất nhiều thông tin về trường.

📌Học tập không bao giờ là quá muộn

Quyết định học đại học để lấy bằng cử nhân sau khi đã có nhiều năm kinh nghiệm đi làm của Hamid Khan ban đầu cũng khiến gia đình và bạn bè băn khoăn.

Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing từ trước nên khi theo học tại ĐH Duy Tân, Hamid Khan đã chọn ngành quản trị marketing & chiến lược thuộc Chương trình tài năng của trường.

Trước đó, để chuẩn bị cho việc học tập và lấy bằng cử nhân tại ĐH Duy Tân, Hamid Khan đã dành nhiều thời gian để học tiếng Việt.

Chặng đường phía trước của chàng trai Hamid Khan sẽ còn nhiều gian nan, thử thách nhưng cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị. Tin rằng với nghị lực của bản thân cùng tinh thần ham học hỏi, Hamid Khan sẽ gặt hái được những thành công nhất định trong cuộc sống cũng như sự nghiệp sau này.