star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Nỗ lực Chinh phục Ước mơ Lập trình của Sinh viên Ưu tú Khoa Cơ khí


Là sinh viên năm 4 của lớp K23 EDC PNU, Khoa Cơ khí (Đại học Duy Tân), Trần Anh Minh là 1 trong số các “Gương mặt thân quen” khi thường xuyên ghi danh tham dự cuộc thi Go Green In The City và những cuộc thi khác, bên cạnh các hoạt động ngoại khóa sôi nổi của khoa và trường. Những giải thưởng mà Anh Minh “gặt hái” được trong 4 năm theo học tại Đại học Duy Tân không chỉ ghi nhận những nỗ lực trong học tập và nghiên cứu của chàng trai trẻ mà đó còn là cách để em “giữ lửa” cho ước mơ lập trình và chế tạo những sản phẩm công nghệ có ích cho cộng đồng đã ấp ủ từ lâu.

✨✨Với suy nghĩ tích cực này, Anh Minh đã ứng dụng ngay vào việc học của mình. Từ khi biết mình trở thành sinh viên của Khoa Cơ khí thuộc Đại học Duy Tân, Anh Minh tập trung tối đa cho việc “thu nạp” lý thuyết cơ bản về điện tử, điều khiển, tổ chức phần cứng, phần mềm,… và cách thức để điều khiển, xây dựng, thiết kế một robot di động theo ý muốn của bản thân và những yêu cầu phức tạp khác. Em cũng rất tích cực tham gia học tập theo nhóm để phát triển các kỹ năng “mềm” đồng thời rèn luyện kỹ năng sáng tạo, lập trình.

https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=5122...