star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

NỮ SINH PHILIPPINES - ĐẾN ĐH DUY TÂN HỌC MARKETING


Yêu thích lĩnh vực Marketing và là người khá sôi nổi, năng động, Frances Summer Dale V. Dy - cô gái đến từ Philippines đã lựa chọn Đại học (ĐH) Duy Tân để thực hiện ước mơ.

📌Cô gái của những hoạt động

Khi còn là học sinh, Summer là một nữ sinh khá năng động và hoạt bát khi rất tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Summer cùng với gia đình rời Philippines để đến sinh sống và làm việc tại Tp. Đà Lạt của Việt Nam trong khoảng một năm và sau đó chuyển tới Tp. Đà Nẵng.

Đây là khoảng thời gian Summer vừa tham gia vào các công việc tình nguyện ở Tea House Đà Lạt, làm việc bán thời gian ở một nhà hàng nhỏ, và đồng thời lấy bằng Cao đẳng ngành General Academic Strand chương trình Đào tạo Từ xa của trường Cao đẳng Victory Elijah Christian - Philippines.

📌Bén duyên cùng ĐH Duy Tân nhờ mẹ

Khi chuyển về thành phố Đà Nẵng sinh sống cùng gia đình, Summer quyết định sẽ nộp hồ sơ học đại học để theo đuổi đam mê làm việc trong lĩnh vực Marketing.

Mẹ Summer từng làm việc tại ĐH Duy Tân trước đây; bà rất hiểu và đánh giá cao về môi trường cũng như chất lượng đào tạo ở đây nên đã tư vấn cho Summer rất nhiều.

Sau khi tìm hiểu, Summer đã quyết tâm lựa chọn ĐH Duy Tân khi nơi đây có môi trường học tập rất năng động, phong cách học và phương pháp giảng dạy rất tiên tiến.

ĐH Duy Tân hiện có rất nhiều sinh viên Philipines - đồng hương với Summer đang theo học. Ngành Quản trị Marketing & Chiến lược - ngành học mà Summer yêu thích thuộc chương trình Tài năng của nhà trường cũng hoàn toàn phù hợp với mục tiêu học tập của Summer.

📌Học tập tại ĐH Duy Tân

Là người khá năng động và có nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động tập thể nên ngay trước khi đến ĐH Duy Tân học tập, Summer đã rất tự tin sẽ sớm thích nghi được với môi trường học tập cũng như kết nối được với thầy cô và bạn bè ở ĐH Duy Tân.

📌Định hướng tương lai

Định hướng của Summer là sau khi hoàn thành chương trình học đại học ngành Quản trị Marketing & Chiến lược tại ĐH Duy Tân sẽ ở lại Việt Nam làm việc và mong muốn gắn bó lâu dài với đất nước Việt Nam xinh đẹp và hiếu khách này