star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Trường NN-XHNV cháy hết mình tại Ngày hội chào đón Tân Sinh viên K29 DTU


Trường Đại học Duy Tân đã tổ chức chương trình Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Ngày hội chào đón Tân sinh viên K29 vào ngày 21/10/2023. Sự kiện là nơi các bạn tân sinh viên được giao lưu kết nối với các anh chị khóa trước, tham gia các sân chơi thể hiện tài năng, sức trẻ. Đây cũng là hoạt động vui chơi giúp các bạn sinh viên nạp năng lượng để hoàn thành năm học 2023-2024 với nhiều thành công.

Sân trường rực rỡ màu sắc của các gian hàng, với các món ăn, cách bài trí mang đậm nét đặc trưng của các tỉnh thành tại Việt Nam. Mỗi khoa, CLB mang đến Ngày hội là một gian hàng tự thiết kế với màu sắc, phong cách rất sinh viên, thể hiện được sự năng động, khéo léo và sáng tạo.

Ngày hội với rất nhiều hoạt động sôi nổi để sinh viên tham gia như: nhảy flashmod, teambuilding, DTU's Got Talent,...Các đơn vị đã phô diễn sức mạnh đoàn kết và làm nổi bật tài năng của mình thông qua các phần thi. Mỗi đội một phong cách, một cá tính qua đó gửi gắm niềm tự hào khi được là sinh viên của của khoa, của trường. 

Các khoa trường NN-XHNV đã rinh về khá nhiều giải thưởng trong ngày hội:

Giải Toàn Đoàn: 1 giải Ba (khoa tiếng Trung), 1 giải Khuyến khích (khoa KHXH&NV)

Giải Team Building: 1 giải Nhì (khoa tiếng Trung), 1 giải Ba (khoa KHXH&NV)

Giải Flashmob: 2 giải Ba (khoa tiếng Trung, khoa KHXH&NV)

Giải sinh viên tài năng - DTU's Got Talent: 1 giải Khuyến khích (khoa tiếng Trung)

Đây là một trong những hoạt động quan trọng diễn ra mỗi đầu năm học mới, mang đến cơ hội trao đổi và kết nối giữa các lãnh đạo Trường, Khoa, giảng viên, các sinh viên khóa trước với Tân sinh viên K29. Chương trình mang đến cho Tân sinh viên những kỷ niệm đẹp, đánh dấu một cột mốc khởi đầu đáng nhớ cho thời sinh viên.