star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

WORKSHOP VƯƠN RA BIỂN LỚN 2 - HIỂU MÌNH, HIỂU NGHỀ, XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP


🌟 Ông trời tạo ra địa chấn….và Workshop của Khoa Trung là điểm nhấn.

Tiếp nối sự thành công của Workshop ”VƯƠN RA BIỂN LỚN 1”, Công Ty Phú Long phối hợp với Khoa Tiếng Trung, Trường Ngoại Ngữ - Xã Hội Nhân Văn tổ chức chương trình hướng nghiệp “VƯƠN RA BIỂN LỚN 2 – HIỂU MÌNH, HIỂU NGHỀ, XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP”

🌟 Đây là nhịp cầu kết nối giữa nhà trường, cộng đồng Doanh nghiệp cùng toàn thể sinh viên Khoa Trung - Đại học Duy Tân. Là cơ hội lớn để các bạn sinh viên tiếp xúc gần hơn với nhu cầu của các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng, không những vậy giúp các bạn hiểu được cần phải làm gì, làm như thế nào trong quá trình học tập ở trường. Qua đó giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình đang theo học, từ đó tiếp lửa đam mê đến từng sinh viên.

🌟 Đến với buổi Workshop này, sinh viên Khoa Trung sẽ được những gì ta??

Các vị khách mời siêu khủng từ phía doanh nghiệp sẽ chia sẻ các Kỹ năng cần thiết cho sinh viên và giải đáp “10 vạn câu hỏi vì sao” của các “tấm chiếu mới” nhà tiếng Trung. Nếu bạn đã từng tự hỏi rằng” Một việc mà minh làm tốt, cũng là việc mà mình yêu thích, liệu nó sẽ tạo ra được giá trị cho xã hội và nó có tạo ra được thu nhập cho chúng ta hay không? Nếu chưa giải đáp được thì hãy đến với buổi Workshop để tìm ra đáp án cho vấn đề nan giải này nhé.

🌟Đi nghe Workshop sẽ không hề nhàm chán khi có những tiết mục văn nghệ đặc sắc sôi động, những trò chơi và quà tặng hấp dẫn đến từ phía doanh nghiệp và Khoa Tiếng Trung.Chúng mình xin hé lộ một chút về quà tặng minigame:

- Tặng 10 suất Voucher học bổng học KẾ TOÁN (Các khóa học ngắn hạn) tại Trung tâm Phú Long, mỗi suất 1 triệu đồng.

- Cùng với các phần quà xinh xắn bạn phải mang túi ba gang đi mà đựng đó.

⏰ Thời gian: 13h00 - 17h00, thứ 7 ngày 07/05/2022

🏘️ Địa điểm : Tại hội trường 613 - 03 Quang Trung

------------------

✍ Link đăng ký: https://forms.gle/a5Mhe9JfQDvPS5HX8

------------------

👉👉 Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay nào.